Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
Sản phẩm còn thời hạn bảo hành của Hãng/NCC
Bước 1
Khi có nhu cầu bảo hành, hãy liên hệ Nguyễn Kim bằng cách:
Gọi đến Hotline: 1800 6800
Trò chuyện với NK Chatbox trên Facebook NguyenKim (nguyenkim.com) hoặc Website Nguyenkim.com
Email đến NKare@nguyenkim.com
Bước 2
Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng sẽ ghi nhận các thông tin Tên Khách Hàng, Số điện thoại, Số chứng từ mua hàng, Số hóa đơn, Ngày hóa đơn, Tên sản phẩm
Tiếp đó, nhân viên sẽ xác nhận sản phẩm lỗi còn hạn bảo hành và thực hiện phân loại sản phẩm theo nơi xử lý như sau:
Sản phẩm gia dụng, kỹ thuật số: khách hàng sẽ mang sản phẩm đến Trung tâm mua sắm gần nhất để bảo hành (Xem tiếp Bước 3).
Sản phẩm cần lắp đặt: nhân viên chăm sóc khách hàng chuyển thông tin qua Bộ phận bảo hành để tiến hành bảo hành tại nhà cho khách hàng (Xem tiếp Bước 3).
Bước 3
Đối với sản phẩm gia dụng, kỹ thuật số
Khi khách hàng mang sản phẩm đến cửa hàng, đại diện Trung tâm mua sắm sẽ tiến hành kiểm tra hóa đơn mua hàng, xác định lỗi kỹ thuật của sản phẩm và nhận sản phẩm lưu kho.
Xe cung ứng sẽ đến nhận hàng và vận chuyển đến Bộ phận bảo hành.
Đối với sản phẩm cần lắp đặt
Nhân viên Bộ phận bảo hành đến nhà khách hàng (không quá 3 ngày đối với khu vực nội thành, không quá 5 ngày đối với khu vực ngoại thành), tiến hành kiểm tra hóa đơn mua hàng và xác định lỗi kỹ thuật của sản phẩm.
Nếu lỗi sản phẩm do khách hàng dùng sai cách: Nhân viên bảo hành hướng dẫn lại cách sử dụng đúng cho khách hàng.
Nếu lỗi kỹ thuật đơn giản, có thể sửa tại chỗ: Nhân viên bảo hành tiến hành sửa lỗi cho khách hàng ngay tại nhà.
Nếu lỗi kỹ thuật phức tạp: Nhân viên bảo hành tiếp nhận sản phẩm và chuyển cho Hãng bảo hành.
Bước 4
Bộ phận bảo hành sẽ nhận sản phẩm vào kho và chuyển sang cho Hãng bảo hành, sửa chữa (không quá 7 ngày đối với khu vực nội thành, không quá 10 ngày đối với khu vực ngoại thành).
Sau khi hoàn tất bảo hành, Bộ phận bảo hành sẽ xuất trả sản phẩm cho khách hàng hoặc Trung tâm mua sắm để khách hàng đến trung tâm nhận lại sản phẩm.